Giới thiệu nhân vật

Làm một bài giới thiệu để mọi người đọc truyện đỡ bị bỡ ngỡ bởi lượng nhân vật~

Ai không muốn bị spoil thì đọc đến chương 24 rồi hãy quay lại xem hình minh họa nhé, vì tác giả chỉ giới thiệu loài vật thức tỉnh của Lâm Vụ và Vương Dã thui, còn ở đây mình có giới thiệu thêm các nhân vật phụ.

Lâm Vụ (sói đồng cỏ)

(uwu yêu vcl)

Sói đồng cỏ hay sói đồng hoang hay chó sói đồng cỏ Bắc Mỹ là một loài chó có họ gần gũi với chó sói và chó nhà. Chúng chỉ phân bố ở vùng Bắc Mỹ. Đây là loài vật săn mồi sống theo bầy đàn số lượng ít, chúng có ngoại hình mảnh mai, nhỏ con hơn sói xám nhưng lanh lợi và tháo vát trong việc săn mồi và là động vật săn mồi lành nghề và đáng nể trên thảo nguyên Bắc Mỹ.
Vương Dã (Hổ Đông Bắc)

(ảnh này bonus do trong mập quá =)))))
Hổ Siberi hoang dã, được mệnh danh là “Chúa tể của rừng Taiga“, ngoài tên hổ Siberi thì loài này còn có tên hổ Amurhổ Triều Tiênhổ Ussuri hay hổ Mãn Châu, là một phân loài hổ sinh sống chủ yếu ở vùng núi Sikhote-Alin ở phía tây nam tỉnh Primorsky Krai của vùng Viễn Đông Nga.

Lý Tuấn Trì (Ngựa Ả Rập)

Ngựa Ả rập hay còn gọi là ngựa hoa mai là giống ngựa có nguồn gốc từ Ả rập. Đây là giống ngựa nổi tiếng trên thế giới ngày nay. Ngựa Ả Rập là chủng loại ngựa lâu đời và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với các dòng ngựa trên khắp thế giới, nó vượt trội về vẻ đẹp quý tộc. Giống ngựa này lần đầu tiên xuất hiện 4.500 năm trước đây, là một trong những giống ngựa cổ xưa nhất.

Hạ Dương (Linh dương nhảy)

Linh dương nhảy, tên khoa học Antidorcas marsupialis, là một loài động vật có vú trong họ Bovidae, bộ Artiodactyla. Loài này được Zimmermann mô tả năm 1780. Loài này sinh sống ở Tây Nam châu Phi. Linh dương nhảy có tốc độ rất nhanh, có thể đạt tốc độ chạy 88 km/hvà có thể nhảy xa 4 m. Chúng có thân hình thanh mảnh, cổ dài, với tổng chiều dài 150–195 cm (59–77 in), và sừng có ở cả con đực và con cái. Con trưởng thành cao từ 70 đến 90 cm đến vai, tùy thuộc vào trọng lượng và giới tính; chúng có cân nặng từ 30 đến 44 kg cho con cái và 33 và 48 kg cho con đực. Đuôi dài 15–30 cm.

Nhâm Phi Vũ (Cắt lớn)

Cắt lớn (danh pháp hai phần: Falco peregrinus) (hay còn gọi là Peregrine) là một loài chim trong chi Cắt ở Bắc Mỹ. Loài chim này có sải cánh rộng là kẻ nhanh nhất trong giới động vật, với những cú liệng xuống dưới đạt tốc độ hơn 322 km/h
Nguyên Tư Tiệp (Báo hoa)

Báo hoa mai (Panthera pardus), thường gọi tắt là Báo hoa, (tiếng Anh: Leopard) là một trong năm loài mèo lớn thuộc chi Panthera sinh sống ở châu Phi và châu Á. Chúng dài từ 1 đến gần 2 mét, cân nặng từ 30 đến 90 kg. Con cái thông thường có kích thước bằng khoảng 2/3 con đực. Tuy thân hình tương đối nhỏ so với các loại mèo lớn khác nhưng báo hoa mai là những kẻ săn mồi nguy hiểm đáng sợ. Khả năng rình mò huyền thoại và có thể ăn được bất cứ động vật nào từ có kích cỡ từ bọ hung trở lên đã làm cho chúng trở thành loài Họ Mèo sinh tồn thành công nhất.
Cát Lượng (Husky =)))))

Chó Husky Sibir là một giống chó cỡ trung thuộc nòi chó kéo xe có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Sibir, Nga. Xét theo đặc điểm di truyền, chó Husky được xếp vào dòng Spitz. Chó Husky có hai lớp lông dày, tai dựng hình tam giác và thường có những điểm nhận dạng khác nhau trên lông.

Chó Husky là giống chó rất ưa thích vận động do tổ tiên của chúng sống ở một trong những nơi lạnh giá nhất như Siberia, ở đây chó Husky nguyên thủy được phối giống bởi người Chukchi ở Đông Bắc Á nhằm mục đích kéo xe hàng trên một quãng đường dài trong điều kiện lạnh giá khắc nghiệt. Giống chó này được đưa tới Alaska trong thời kì khai thác vàng ở Nome rồi sau đó trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ và Canada. Ban đầu Husky được nuôi để làm chó kéo xe nhưng về sau chúng trở thành thú nuôi trong gia đình.

Giang Đàm (Trăn Anaconda)

Trăn anaconda hay trăn Nam Mỹ nước (Eunectes) là một chi gồm các loài trăn Nam Mỹ có kích thước lớn được tìm thấy ở vùng nhiệt đới Nam Mỹ. Bốn loài đã được công nhận; bao gồm một trong những loài rắn lớn nhất thế giới, trăn anaconda xanh (E. murinus). Chúng là những loài sống nửa cạn nửa nước, thường ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và các cánh rừng rậm của Nam Mỹ.Phần lớn thời gian, trăn khổng lồ bơi dọc theo các con sông để tìm thức ăn. Chúng thường sống đơn độc và khá nhút nhát nên không mấy khi được nhìn thấy trong thiên nhiên. Trăn khổng lồ ngụy trang rất tốt trong các đầm nước nên chúng dùng những vùng này làm nơi trú ngụ. Chúng giấu mình dưới nước và săn mồi bằng cách quấn chặt thân quanh con mồi, xiết chặt khiến nạn nhân chết vì ngạt thở, vỡ nội tạng hoặc chảy máu bên trong. Sau khi con mồi chết, trăn khổng lồ sẽ nuốt toàn bộ nạn nhân vào trong bụng.


Ôi lưu ảnh con nào cũng trông cưng nhưng tới Giang Đàm lại sợ vcl =)))))

Nếu không muốn bị spoil thì hãy quay lại đây sau chương 34 nhé

.

.

.

.

.

Đào Kỳ Nhiên (Sói Đài Nguyên)

Sói đài nguyên hay sói Turukhan (Canis lupus albus) là một phân loài của sói xám. Loài sói này sinh sống ở đài nguyên Á-Âu và vùng lãnh nguyên rừng từ Phần Lan đến Bán đảo Kamchatka. Phân loài này được mô tả lần đầu tiên vào năm 1792 bởi Robert Kerr, đã mô tả là nó sống gần sông Enisei, và có một tấm da có giá trị cao.

Sói đài nguyên to, với những con đực trưởng thành dài 118–137 cm (46,5–54 in), và con cái dài 112–136 cm (44–53,5 in). Mặc dù được mô tả là to hơn sói Á Âu (C. l. lupus), điều này không đúng vì đã thu được những cá thể sói Á Âu to hơn.

Triệu Lý (Ưng ngỗng)

Ưng ngỗng (Accipiter gentilis) là một loài chim săn mồi có kích cỡ trung bình thuộc họ Accipitridae. Loài này phân bố rộng rãi ở các khu vực ôn hòa của bắc bán cầu. Chúng là loài không di trú nhưng ở các khu vực lạnh hơn thì loài này di cư về phương nam vào mùa đông. Loài này đã được mô tả lần đầu bởi Linnaeus trong tác phẩm Systema naturae vào năm 1758 dưới tên khoa học hiện nay. Loài ưng ngỗng này xuất hiện trên quốc kỳ Azores.

Before and after thức tỉnh~

credit: 啊茶本茶
 

Đăng bởi 甜黄

每天都是晴天。

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Giới thiệu nhân vật

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia